Khách hàng Vinaphone có thêm ví điện tử
Chỉ cần là thuê bao VinaPhone có tài khoản ngân hàng, SIM di động đang sử dụng 128K, gửi nhu cầu sử dụng dịch vụ thông qua tin nhắn MOMO ON gửi 9224 là có thể sử dụng được dịch vụ
Nhà mạng VinaPhone vừa khai trương dịch vụ ví điện tử MoMo cho thuê bao di động nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán điện tử ngay trên điện thoại di động. Đây là dịch vụ liên kết giữa VinaPhone với nhà cung cấp các dịch vụ trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam M-Service và hệ thống ngân hàng lớn như Vietcombank; Vietinbank, Abbank…
Để sử dụng được dịch vụ, khách hàng là thuê bao mạng VinaPhone và đang sử dụng SIMCard 128K (SIMCard MoMo) của VinaPhone. Trong trường hợp khách hàng đang sử dụng SIMCard khác, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để tiến hành chuyển đối sang SIMCarrd MoMo (khách hàng vẫn được giữ nguyên số thuê bao đang sử dụng) |
Các tiện ích của MoMo đều được tích hợp sẵn trên Menu của MaxSIM nhằm đảm bảo tính bảo mật tối đa (các giao dịch đều được mã hóa theo chuẩn cao nhất qua ứng dụng trên SIM và thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng) người dùng chỉ cần lựa chọn các tiện ích cần sử dụng và thao tác trực tiếp trên Menu sẵn có trên SIM.
Khi kích hoạt dịch vụ, chiếc điện thoại của người dùng sẽ trở thành một “thẻ thanh toán” di động. Mỗi một ví MoMo được nối với một tài khoản ngân hàng. Ví điện tử MoMo hỗ trợ khách hàng các tiện ích chủ yếu như: Chuyển hoặc nhận các khoản tiền giữa các ví MoMo ngay trên điện thoại di động; thanh toán thuê bao trả sau các dịch vụ: điện, nước, cước Internet, truyền hình cáp, vé máy bay, phí bảo hiểm; các dịch vụ trực tuyến trên mạng di động và Internet…
Giá cước sử dụng ví MoMo là 5.000 đồng/tháng, phí sử dụng giao dịch là 200 đồng/giao dịch (đã bao gồm VAT)./.