Toyota ra mắt loạt phim ngắn “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng”
VOV.VN - Loạt phim ngắn của Toyota Việt Nam được giới thiệu nhằm cảnh báo các khách hàng về việc sử dụng phụ tùng không chính hãng gây ảnh hưởng tới xe của mình.
Loạt phim ngắn có sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc Rap Suboi, đại sứ thương hiệu của Toyota Việt Nam. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota mang tên “No Quality.No Life - Chất lượng làm nên tất cả” mà liên doanh này triển khai từ tháng 9/2017.
Loạt phim gồm 3 phim ngắn "Phụ kiện Toyota", “Dịch vụ tài chính Toyota" và “Bảo hiểm Toyota”. Trong đó, loạt phim "Phụ kiện Toyota” truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota.
Chỉ phụ kiện chính hãng Toyota mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota. Trong khi phụ kiện không chính hãng có khả năng ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe, đặc biệt là các sản phẩm phụ kiện điện, điện tử, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm cho người lái và hành khách như chập điện, cháy xe…
Các phim ngắn sẽ lần lượt được ra mắt trong mùa hè năm nay trên các kênh Facebook, Website của Toyota Việt Nam cũng như các kênh Fanpage và Youtube chính thức của đại sứ thương hiệu Suboi tại Suboi x T./.
Toyota Land Cruiser hầm hố hơn sau khi được Wald độ lại
“Soi” Toyota Rush vừa về Việt Nam có gì nổi bật